Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

Giet Vo Ho Vi Nghi Ngoai Tinh Bao Cong An Nhan Dan Djien Tu

Giết “vợ hờ” vì nghi ngoại tình - Báo Công an Nhân dân điện tử

Vụ án mạng xảy ra tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, Đắk Nông. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Quốc Bảo (43 tuổi, trú tại thôn Đắk Sắk 1, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, Đắk Nông).

Bảo và chị T. (44 tuổi, trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) chung sống với nhau như vợ chồng và có một người con chung.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 18/10, Bảo và chị T. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Bảo đã dùng rựa chém nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Bảo đến Công an xã Đắk Sắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Bảo, trong thời gian chung sống, Bảo nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Tối 18/10, sau khi uống rượu, Bảo đã tra hỏi chị T. nhưng chị T. không thừa nhận. Tức giận, Bảo đã ra tay sát hại chị T.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Bảo để điều tra về hành vi "Giết người".

Vụ án mạng đau lòng này là lời cảnh tỉnh cho những ai đang trong cơn say máu ghen tuông. Bởi, chỉ vì những phút giây thiếu kiềm chế, con người ta có thể gây ra những hành động tày trời, để lại hậu quả khôn lường.


Komentar